Tải youtube miễn phí cho điện thoại di động

Tải youtube miễn phí cho điên thoại là phần mềm cho phép bạn tải và xem video từ YouTube, Facebook, Google Video, Yahoo Video và nhiều trang chia sẻ video khác. Ngoài ra Phần mềm còn hỗ trợ chuyển đổi định dạng video một cách dễ dàng. Tải Youtube là ứng dụng xem Youtube trên điện thoại của bạn với tốc độ cao dù là dùng 3G hay GPRS. Tải youtube sau nhiều cải tiến đã khẳng định được Youtube Mobi chính là ứng dụng xem video trên youtube trên điện thoại.

Tai-youtube-mien-phi

Tai-youtube-mien-phi

Tải youtube miễn phí phần mềm xem video clip miễn phí trên điện thoại, tải video về điện thoại để tải và xem online youtube ngay trên chiếc mobile xinh xắn của bạn. Youtube luôn biết cách đáp ứng nhu cầu cho môi thị trường và trong đó thị trường mobile cũng là một vị thượng đế đầy quyền năng.

Tuy vậy nó chỉ hỗ trợ cho các dòng Smartphone còn dòng Java thì không tải về được. Bạn sử dụng điện thoại chỉ hỗ trợ Java thì khó mà lấy được video trên youtube về máy. Tuy nhiên đã có một ứng dụng đáp ứng được điều đó và nó hoàn toàn miễn phí. Tải youtube, duyệt qua hàng triệu video. Tải lên các video trực tiếp từ điện thoại của bạn. Tai youtube mien phi cho dien thoai dễ dàng tìm thấy video cụ thể bạn đang tìm. Xem các video ưa thích trên YouTube với chất lượng cao ngay trên điện thoại của bạn. Truy cập tài khoản YouTube của bạn. Kết nối với cộng đồng khi đang di chuyển. Khám phá các video “Liên quan” cho mỗi video bạn xem.

Tai-youtube-mien-phi-cho-dien-thoai

Tai-youtube-mien-phi-cho-dien-thoai

Chương trình rất dễ sử dụng, chỉ cần xác định URL cho video bạn muốn tải về và nhấp vào nút Start. Với sự hỗ trợ chuyển đổi theo lô, bạn có thể tải về nhiều tập tin cùng một lúc từ Youtube. Với giao diện thân thiện người dùng, bạn có thể dễ dàng thao tác với phần mềm này. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ.