Camera 360 - ứng dụng chụp ảnh được yêu thích nhất

Sự phát triển của công nghệ điện thoại như hiện nay kéo theo lượng người dùng những chiếc điện thoại smartphone ngày càng đông đảo. Đi liền với đó là các ứng dụng và game siêu hot ngày càng đa dạng cho người dùng lựa chọn để cài đặt cho dế yêu của mình. Trong số các ứng dụng siêu hot hiện nay phải kể đến  ứng dụng Camera 360 trên Android, Window Phone, IOS đang gây bão trên khắp các dòng smartphone đã làm thay đổi suy nghĩ của giới trẻ về tính năng chụp ảnh vốn hạn hẹp của điện thoại.

Với ứng dụng camera 360, bạn sẽ có được những bức ảnh lộng lẫy hơn, xinh và đáng yêu hơn nhờ những tính năng cực hấp dẫn như: chỉnh sửa size, xén hình ảnh và tạo hiệu ứng các loại mày: màu đen trắng, mờ ảo trong màn sương, màu tím nổi bật..chèn thêm hình ảnh phụ họa….

Tai camera 360


Bên cạnh đó, camera 360 còn có 7 chế độ chụp có sẵn mà là : chế độ hiệu ứng, chế độ tự chân dung, chế độ chụp nhanh, chế độ tilt-shift, chế độ màu thay đổi, chế độ máy ảnh âm thanh.  Nó cải thiện tất cả các hiệu ứng với hình ảnh được xử lý rất tinh vi cho ra độ nét cũng như màu sắc hài hòa nhất . Do đó, bạn sẽ không phải vất vả học photoshop mà chỉ cần tự tin đứng trước  điện thoại, bật camera 360 và tận hưởng những bức ảnh đẹp nhất.

Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng tùy chọn để có thể dễ dàng chia sẻ ảnh của bạn lên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác để bạn bè, người thân được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy từ các bức ảnh của bạn.

Với đồ họa khá thân thiện, dễ dàng tích hợp trên máy điện thoại nên hiện nay đã có hơn 150 triệu người  trên thế giới đã trải nghiệm ứng dụng và tạo ra bước đột phá mới trong những phần mềm dành cho android hay IOS. Chỉ cần vài bước nhẹ nhàng tai camera 360 về máy là bạn có thể tìm thấy nhiều điều bất ngờ trước vẻ đẹp tinh khiết của mình.